Select your country
Vietnam
Select your language
Đường dây nóng khẩn cấp
+84 2844582328
Đường dây nóng khẩn cấp +84 2844582328
Select your country or region of departure
Australia
Brunei
Cambodia
中国 China
香港,中国 Hong Kong,China
|
India
Indonesia
|
Japan
|
Laos
澳門,中国 Macau,China
|
Malaysia
Myanmar
Philippines
Singapore
Thailand
|
Vietnam
|
New Zealand
Maldives
Bangladesh
Sri Lanka
South Korea
Nepal
Taiwan,China
Kazakhstan
Saudi Arabia

Bảo hiểm du lịch toàn diện – Gói Cơ bản

Về Chúng Tôi

Bảo hiểm du lịch của AirAsia sẽ bảo vệ bạn trên mọi hành trình. Với chi phí hợp lý, sản phẩm cung cấp quyền lợi bảo vệ toàn diện với số tiền bảo hiểm lên đến 90.000 USD. Hãy yên tâm để chúng tôi giải quyết các rủi ro được bảo hiểm trong chuyến đi của bạn, từ mất mát hư hỏng hành lý đến việc hủy chuyến bay hoặc thậm chí là chăm sóc y tế.

Nêu rõ thời gian chuyến đi của bạn để xem quyền lợi được áp dụng

Tìm kiếm

Các Quyền lợi Bảo Hiểm

<
>

Chú thích:

  1. Từ/sau ngày 16/01/2020, Chương trình bảo hiểm này là sản phẩm của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Mức phí bảo hiểm cho chương trình

Chương trình Phí mua trực tuyến Phí dịch vụ Phí mua trực tiếp
Bảo hiểm Du lịch Một Chiều VND 66,000 VND 23,000 VND 89,000
Chương trình Phí mua trực tuyến Phí dịch vụ Phí mua trực tiếp
Bảo hiểm du lịch khứ hồi (1-10 ngày) VND 143,000 VND 23,000 VND 166,000
Bảo hiểm du lịch khứ hồi (11-30 ngày) VND 143,000 VND 23,000 VND 166,000
Bảo hiểm du lịch khứ hồi (31-40 ngày) VND 220,000 - -
Bảo hiểm du lịch khứ hồi (41-50 ngày) VND 297,000 - -
Bảo hiểm du lịch khứ hồi (51-60 ngày) VND 374,000 - -
Bảo hiểm du lịch khứ hồi (61-70 ngày) VND 451,000 - -
Bảo hiểm du lịch khứ hồi (71-80 ngày) VND 528,000 - -
Bảo hiểm du lịch khứ hồi (81-90 ngày) VND 605,000 - -

Hãy tải về và đọc hiểu rõ các chi tiết về chương trình bảo hiểm của bạn

Chương trình bảo này được cung cấp bởi Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt.
 

Câu hỏi thường gặp

Thông tin chung
Thủ tục
Phạm vi bảo hiểm
Bồi Thường
COVID-19
1. Công ty nào cung cấp Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia ?
+

Sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia do Tổng Công ty Baoviet Insurance Corporation cung cấp thông qua liên kết với hệ thống của AirAsia, trong đó chú trọng đến việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chương trình này được cung cấp duy nhất qua trang web airasia.com cho các chuyến bay xuất phát từ Việt Nam.

2. Quyền lợi bảo hiểm của tôi theo Chương trình Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia là gì?
+

Quyền lợi bảo hiểm của Quý khách bao gồm các nội dung sau nếu Quý khách đi các chuyến bay của AirAsia, Indonesia AirAsia hoặc Thai Air Asia theo Chương trình Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia : Hủy bỏ/trì hoãn chuyến bay; Thất lạc hành lý/đồ dùng cá nhân; Tai nạn cá nhân. Đối với Chương trình Bảo hiểm Khứ hồi, quý vị sẽ được hưởng thêm các quyền lợi Bồi hoàn chi phí y tế do tai nạn, chi phí Vận chuyển và Hồi hương.

3. Tôi có thể mua Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia bằng hình thức nào?
+

Quý khách có thể mua Bảo Hiểm Du Lịch Tune Protect Travel – AirAsia khi đặt mua vé máy bay qua trang web airasia.com.

4. Tôi có thể mua Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia nếu tôi không cư trú tại Việt Nam hay không?
+

Quý khách có thể mua Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia ngay cả khi Quý khách không phải là người Việt Nam và/hoặc không sinh sống tại Việt Nam miễn là Quý khách đi các chuyển bay của AirAsia, Indonesia AirAsia, hoặc Thai Air Asia xuất phát từ Việt Nam.

5. Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia có giới hạn độ tuổi tham gia hay không?
+

Có, độ tuổi tối thiểu để tham gia Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia là từ 9 ngày tuổi và tối đa là 75 tuổi.

Trẻ em từ 9 ngày tuổi đến 24 tháng tuổi đi du lịch với một Người lớn được bảo hiểm sẽ được bảo hiểm miễn phí! Chúng tôi không yêu cầu cung cấp tên trẻ em đi cùng với điều kiện là phải có xác nhận về việc trẻ em đó có mặt trên chuyến bay cùng với Người lớn là Người được bảo hiểm. Quyền lợi bảo hiểm của trẻ em là 10% Hạn mức Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân.

6. Tôi có thể mua Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia nếu tôi đi du lịch nhiều hơn 90 ngày hay không?
+

Tất cả các Chương trình Bảo hiểm Du lịch Khứ hồi thuộc Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia có giá trị trong vòng 90 ngày tính từ Ngày Khởi hành.

7. Tôi có còn được bảo hiểm theo Chương trình Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia nếu tôi bắt chuyến bay chuyển tiếp đến một địa điểm khác?
+

Theo Chương trình Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia , bảo hiểm du lịch hàng không chỉ giới hạn đối với các chuyến bay của AirAsia, Thai Air Asia và Indonesia AirAsia. Đối với Chương trình Bảo hiểm Du lịch Khứ hồi, phạm vi bảo hiểm cho khoảng thời gian bắt đầu từ thời điểm đến cho đến thời điểm khởi hành chỉ áp dụng trong phạm nước đến đầu tiên của các chuyến bay AirAsia hoặc Thai AirAsia hoặc Indonesia Air Asia.

Thủ tục
+
1. Tôi nên làm gì nếu tôi bị tai nạn tại nước ngoài?
+

Xin vui lòng gọi Số điện thoại Hỗ trợ Y tế Khẩn cấp 24 giờ của Bảo Hiểm Du Lịch Tune Protect Travel – AirAsia: +84 2844582328 . Đây là số điện thoại miễn phí và cước phí cuộc gọi sẽ do Bảo Hiểm Du Lịch Tune Protect Travel – AirAsia thanh toán.

Quý khách nên gọi điện đến số điện thoại này để biết thêm thông tin chi tiết trước khi tiến hành bất kỳ hành động nào. Đối với điều trị ngoại trú (trong trường hợp áp dụng), Quý khách hãy giữ lại tất cả các hóa đơn gốc và làm thủ tục yêu cầu thanh toán khi trở về Việt Nam.

2. Tôi có thể hủy bỏ Đơn Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia của tôi không?
+

Quý khách không thể hủy bỏ Đơn Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia của mình khi đã đặt mua.

3. Tôi có thể được hoàn lại Phí Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia không?
+

Quý khách không được hoàn lại Phí Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia .

4. Tôi có thể sửa đổi Đơn Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia của tôi không?
+

Quý khách không thể sửa đổi Đơn Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia của mình khi Quý khách đã được cấp Giấy chứng nhận Bảo hiểm, ngay cả khi Quý khách hoãn hoặc kéo dài chuyến đi của mình.

5. Điều gì sẽ xảy ra với Đơn bảo hiểm du lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia - Chương trình khứ hồi của tôi nếu AirAsia dời Chuyến bay Khứ hồi của tôi sang một ngày khác?
+

Đơn bảo hiểm du lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia - Chương trình khứ hồi của Quý khách sẽ tự động gia hạn trong một khoảng thời gian tối đa là 3 ngày nếu AirAsia dời Chuyến bay Khứ hồi của Quý khách sang một ngày khác.

6. Tôi có phải mang theo bất kỳ giấy tờ bổ sung nào để chứng minh tôi đã mua Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia khi tôi đi du lịch không?
+

Không, xác nhận về việc Quý khách đã mua Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia được in ở phần cuối của Lịch trình Chuyến bay AirAsia của Quý khách

7. Tôi có thể tìm hiểu thông tin về các điều khoản và điều kiện Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia của tôi ở đâu?
+

Quý khách có thể tìm hiểu thông tin về các điều khoản và điều kiện Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia của Quý khách trong mục Quy tắc Bảo hiểm và Mô tả Sản phẩm của chúng tôi.

Phạm vi bảo hiểm
+
1. Tôi sẽ được hưởng những quyền lợi bảo hiểm nào khi tham gia Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia ?
+

Vui lòng xem mục Quy tắc Bảo hiểm và Mô tả Sản phẩm của chúng tôi để biết thêm thông tin về các quyền lợi bảo hiểm của Quý khách khi tham gia Chương trình Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia .

Tai nạn Cá nhân
Bồi thường tiền cho Người được bảo hiểm và các người thân của Người được bảo hiểm trong trường hợp Người được bảo hiểm tử vong hoặc thương tật nghiêm trọng do tai nạn.

Hành lý và Đồ dùng Cá nhân
Thanh toán cho tổn thất hoặc thiệt hại này của Người được bảo hiểm lên tới 450,00 USD.

Hủy bỏ hoặc Rút ngắn Chuyến bay
Thanh toán chi phí chuyến bay AirAsia của Người được bảo hiểm do việc Người được bảo hiểm phải hủy bỏ hoặc rút ngắn chuyến đi vì một người thân của Người được bảo hiểm ốm, thương tật hoặc tử vong.

Bồi hoàn Chi phí Y tế
Người được bảo hiểm theo Chương trình Bảo hiểm Du lịch Khứ hồi sẽ được bồi hoàn chi phí y tế lên đến 6.000,00 USD nếu Người được bảo hiểm gặp tai nạn trong chuyến đi và cần đến dịch vụ chăm sóc y tế.

Chi phí Vận chuyển và Hồi hương
Người được bảo hiểm theo Chương trình Bảo hiểm Du lịch Khứ hồi sẽ được bồi hoàn chi phí Vận chuyển và Hồi hương nếu Người được bảo hiểm gặp tai nạn trong chuyến đi và phải được vận chuyển về nước.

Hoãn chuyến bay
Bồi thường cho Người được bảo hiểm số tiền lên tới 315,00 USD trong trường hợp chuyến bay bị hoãn.

Hỗ trợ Y tế Khẩn cấp 24 giờ
Bạn sẽ được tiếp cận với đường dây Hỗ trợ Khẩn cấp 24 giờ.

Lỡ nối chuyến bay AirAsia
Bồi thường cho Người được bảo hiểm trong trường hợp Người được bảo hiểm lỡ chuyến bay chuyển tiếp của AirAsia, Thai Air Asia, Indonesia Air Asia hoặc hãng AirAsia X quy định trong phần Phạm vi Bảo hiểm.

Rút ngắn Chuyến đi
Bồi thường cho Người được bảo hiểm theo Chương trình Bảo hiểm Du lịch Khứ hồi trong trường hợp Người được bảo hiểm phải rút ngắn chuyến đi để trở về Việt Nam do:
 * Nằm viện vì bị thương tật nghiêm trọng do tai nạn
 * Vận chuyển Y tế Khẩn cấp
 * Người thân của Người được bảo hiểm tử vong
 * Người thân của Người được bảo hiểm nằm viện cần Người được bảo hiểm có mặt

Lưu ý: Mọi quyền lợi bảo hiểm phải tuân thủ Các Điều khoản và Điều kiện của Đơn Bảo Hiểm Du Lịch
Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia .

2. Khi nào thì Đơn Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia của tôi có hiệu lực?
+

Chương trình Bảo hiểm Du lịch Khứ hồi bắt đầu có hiệu lực khi Quý khách làm thủ tục cho Chuyến bay Khởi hành của AirAsia và kết thúc khi Chuyến bay Khứ hồi của AirAsia hạ cánh xuống ga đến của sân bay.

Chương trình Bảo hiểm Du lịch Một chiều có hiệu lực khi quý vị làm thủ tục cho Chuyến bay Khởi hành của AirAsia và kết thúc khi Chuyến bay Khởi hành của AirAsia hạ cánh xuống ga đến của sân bay.

3. Tôi có thể yêu cầu bồi thường chi phí y tế ngoại trú do tai nạn theo Chương trình Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia như thế nào?
+

Người được bảo hiểm sẽ được bồi hoàn chi phí y tế phát sinh do một sự kiện được bảo hiểm theo quy định trong mục Các Điều khoản và Điều kiện của Đơn bảo hiểm.

4. Tôi có thể tiếp tục điều trị y tế cho các thương tật phát sinh tại nước ngoài khi tôi về nước hay không?
+

Có, Quý khách có thể tiếp tục điều trị với điều kiện là Quý khách đã được điều trị ban đầu trong thời gian diễn ra chuyến đi và mọi chi phí phát sinh trong vòng 30 ngày sau thời điểm Đơn Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia của quý vị hết hiệu lực. Số tiền bồi thường tối đa tương đương với 10% hạn mức Bồi hoàn chi phí y tế do tai nạn.

5. Nếu tôi bị bệnh và phải điều trị y tế trong thời gian diễn ra chuyến đi, tôi có thể yêu cầu bồi thường chi phí y tế, chi phí nằm viện và các chi phí liên quan hay không?
+

Không. Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia chỉ bồi thường các chi phí y tế liên quan đến tai nạn cho Người được bảo hiểm

6. Chương trình Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia có bảo hiểm cho các hoạt động thể thao và các hoạt động tương tự không?
+

Không. Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia không bảo hiểm cho các hoạt động thể thao và các hoạt động tương tự khác. Vui lòng xem phần Các Điều khoản và Điều kiện để biết thêm thông tin.

7. Tôi có thể hủy bỏ chuyến bay của tôi vì bất kỳ lý do nào và được hoàn lại tiền theo Điều khoản Quyền lợi Bảo hiểm trong trường hợp Hủy bỏ Chuyến đi không?
+

Điều khoản Quyền lợi Bảo hiểm trong trường hợp Hủy bỏ Chuyến đi chỉ áp dụng cho các lý do quy định trong phần Các Điều khoản và Điều kiện. Các lý do này bao gồm các sự cố bất ngờ như Người được bảo hiểm hoặc người đi cùng Người được bảo hiểm và/hoặc người thân của Người được bảo hiểm ốm đau, thương tật hoặc tử vong. Các Bệnh Có sẵn không được bảo hiểm theo Chương trình Bảo hiểm này.

8. Tôi vẫn có thể mua Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia nếu tôi mắc phải một Điều kiện y tế có trước?
+

Có, tuy nhiên, Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia có các điều khoản loại trừ áp dụng đối với các Điều kiện y tế có trước theo quy định trong phần Các Điều kiện và Điều khoản của đơn bảo hiểm.

9. Điều khoản Quyền lợi Bảo hiểm Hành lý & Đồ dùng Cá nhân có áp dụng trong trường hợp trộm cắp hay không?
+

Có, Chương trình Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia bảo hiểm trong trường hợp trộm cắp hoặc thiệt hại do hành vi trộm cắp không thành với điều kiện là hành vi này xảy ra trong thời gian diễn ra chuyến bay của Quý khách với AirAsia, Thai Air Asia hoặc Indonesia AirAsia.

10. Làm thế nào để tôi có thể phân biệt loại Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia mà tôi đã mua?
+

Chương trình Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia của Quý khách dựa trên mức phí bảo hiểm đã thanh toán.

Loại chương trình Phí bảo hiểm
Đơn Bảo Hiểm Du Lịch Một chiều Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia 2,40 USD
Đơn Bảo Hiểm Du Lịch Khứ hồi Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia  (01-30 ngày) 5,40 USD
11. Làm thế nào để tôi có thể tính phí bảo hiểm áp dụng cho từng người khi mua Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia cho nhiều hơn một người có cùng Lịch trình Chuyến đi?
+

Quý khách có thể tính phí bảo hiểm áp dụng cho từng người như sau:
    (Tổng phí bảo hiểm) * chia cho (Số người tham gia bảo hiểm) **
         *     Xem lịch trình Chuyến đi của quý vị
         **   Theo Điều kiện Giới hạn Độ tuổi, cụ thể độ tuổi tối thiểu là 9 ngày và tối đa không quá 75 tuổi. .

Bồi Thường
+
1. Quy trình yêu cầu bồi thường theo Đơn Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia ?
+

Đơn Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia của Quý khách được bảo hiểm bởi Tổng Công ty Baoviet Insurance Corporation. Vui lòng tải mẫu Đơn yêu cầu bồi thường tại đây và sau khi hoàn thành, hãy gửi fax hoặc gửi Đơn yêu cầu bảo hiểm hoàn tất và các tài liệu chứng minh đến số fax và địa chỉ ghi trong Đơn yêu cầu bồi thường.

2. Sẽ mất bao nhiêu thời gian để xử lý yêu cầu bồi thường của tôi?
+

Yêu cầu bồi thường của Quý khách sẽ được xử lý trong vòng 7 ngày làm việc sau khi Quý khách nộp tất cả các tài liệu theo yêu cầu

3. Thời hạn nộp yêu cầu bồi thường?
+

Quý khách phải nộp đơn yêu cầu bồi thường và các giấy tờ chứng minh cho Tổng Công ty Baoviet Insurance Corporation trong vòng 30 ngày từ ngày diễn ra sự kiện được bảo hiểm.

4. Tôi phải làm gì nếu tôi không đồng ý với quyết định bồi thường?
+

Bảo Hiểm Du Lịch Bảo hiểm du lịch dành cho Hành khách của Hãng Hàng không AirAsia sẽ gửi văn bản thông báo quyền phản đối quyết định bồi thường và quy trình gửi đơn phản đối quyết định bồi thường cho Tổng Công ty Baoviet Insurance Corporation cho Quý khách.

5. Tôi không cư trú tại Việt Nam. Tôi nhận tiền bồi thường bằng cách nào?
+

Khách hàng có thể lựa chọn để nhận tiền bồi thường thông qua hối phiếu ngân hàng hoặc chuyển tiền điện tử. Vui lòng được thông báo rằng bất kỳ chi phí, phí và / hoặc phí nào liên quan đến việc chuyển khoản ngân hàng ra nước ngoài và / hoặc phát hành hối phiếu ngân hàng liên quan đến việc giải quyết khiếu nại của khách hàng sẽ do khách hàng chịu.

COVID-19
+
1. Có bất kỳ yêu cầu nào khi đi du lịch mà tôi cần biết không?
+

Có, một số quốc gia có các quy định cụ thể riêng biệt. Chúng tôi đã tổng hợp danh sách tóm tắt các quy định của Thái Lan và Singapore ở dưới đây.

Do các yêu cầu về du lịch trên toàn thế giới liên tục thay đổi theo thời gian thực, do đó các thông tin dưới đây có thể chưa được cập nhật mới nhất và có thể là các nội dung đã cũ tại thời điểm bạn đang xem.

Do đó, để có các thông tin mới nhất được cập nhật về điểm đến của bạn, chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra các thông tin, quy đinh về các hạn chế du lịch trực tiếp với chính phủ tương ứng của quốc gia / tiểu bang nơi bạn đến trước khi mua bảo hiểm du lịch từ chúng tôi.

2. Những quốc gia nào hiện có các qui định nhập cảnh khi đi du lịch?
+

Thailand

Do COVID-19, chính phủ Thái Lan đã ban hành một số hạn chế và qui định khi nhập cảnh để du lịch. Tất cả công dân Thái Lan và nước ngoài dự định nhập cảnh phải cung cấp các giấy tờ sau:

  1. Giấy chứng nhận nhập cảnh (COE) xác nhận cho một cá nhân được phép nhập cảnh vào Vương quốc Thái Lan, do Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoàng gia Thái Lan cấp.
  2. Giấy chứng nhận sức khỏe phù hợp để thực hiên chuyến bay, xác nhận rằng du khách đủ sức khỏe để thực hiện chuyến du lịch, được cấp trong vòng 72 giờ trước khi khởi hành từ điểm lên máy bay đầu tiên. Giấy chứng nhận phải được diễn đạt bằng tiếng Anh.
  3. Giấy chứng nhận y tế chứng minh rằng khách du lịch không nhiễm COVID-19, được cấp trong vòng 72 giờ kể từ ngày đến.
  4. Hợp đồng bảo hiểm chi trả chi phí y tế & điều trị cho COVID-19, với số tiền bảo hiểm tối thiểu là 100.000 USD.

Nhấn vào đây để mua Tune iPass, được bảo lãnh và cung cấp bởi Tune Protect Thái Lan (Tune Insurance Public Company Limited) và đáp ứng tất cả các yêu cầu trên.

Singapore

  1. Bắt đầu từ ngày 31 tháng 1 năm 2021, Singapore yêu cầu tất cả du khách phải có hợp đồng bảo hiểm du lịch bao gồm chi trả chi phí y tế cho COVID-19 với giá trị ít nhất 30.000 SGD. Hợp đồng bảo hiểm có thể được mua từ bất kỳ công ty bảo hiểm nào có trụ sở tại Singapore hoặc ở nước ngoài.
  2. Những khách du lịch không phải là Công dân hoặc Thường trú nhân của Singapore và gần đây có lịch sử đi du lịch đến các quốc gia / khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao sẽ phải thực hiện xét nghiệm COVID-19 Polymerase Chain Reaction (PCR) trong vòng 72 giờ trước khi khởi hành.
  3. Bắt đầu từ ngày 24 tháng 1 năm 2021, tất cả khách du lịch bao gồm Công dân Singapore và Thường trú nhân phải làm xét nghiệm COVID-19 PCR khi đến Singapore. Sau đó, sẽ phải chấp hành cách li kiểm dịch trong 14 ngày khi đến Singapore.
  4. Bắt đầu từ ngày 18 tháng 1 năm 2021, tất cả Công dân Singapore và Thường trú nhân trở về từ Vương quốc Anh và Nam Phi sẽ phải tự cách li thêm 7 ngày.

Nhấn vào đây để biết thêm thông tin về các yêu cầu, qui định của chính phủ Singapore.